Đoàn cán bộ hưu trí của Tổng công ty Phát điện 1 đến thăm Nhiệt điện Quảng Ninh

Ngày 25/8/2023, Đoàn cán bộ hưu trí của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã đến thăm Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh.

Đoàn hưu trí EVNGENCO1 chụp ảnh kỷ niệm cùng lãnh đạo QTP

Đoàn cán bộ hưu trí Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) do đồng chí Nguyễn Loãn – Nguyên chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty, Trưởng ban liên lạc Hội hưu trí EVNGENCO1 là Trưởng đoàn, gồm các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ quản lý và chuyên viên, nhân viên của EVNGENCO1 đã nghỉ hưu. Đón tiếp Đoàn có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty, đồng chí Ngô Sinh Nghĩa – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty, đồng chí Phạm Xuân Toàn – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, đại diện cán bộ công nhân viên và các tổ chức đoàn thể trong Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh -  Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại chương trình

Trong không khí đầm ấm và trang trọng, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh đã bày tỏ sự kính trọng và tri ân đến các thế hệ lãnh đạo EVNGENCO1 qua các thời kỳ, những người đã có nhiều đóng góp cho ngành điện, EVNGENCO1 nói chung cũng như các đơn vị thành viên, trong đó có Nhiệt điện Quảng Ninh nói riêng. Đồng chí trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ các cán bộ hưu trí EVNGENCO1 và nhấn mạnh Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV trong Công ty rất vinh dự được đón tiếp và luôn mong muốn được lắng nghe, tiếp thu những chia sẻ, những bài học kinh nghiệm từ thế hệ đi trước.

Đồng chí Nguyễn Loãn – Nguyên chủ tịch Tổng công ty Phát điện 1 chia sẻ tại chương trình

Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe báo cáo của Công ty về tình hình hoạt động sản xuất kinh những năm gần đây, đồng chí Nguyễn Loãn - Nguyên Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 đã chia sẻ sự vui mừng và gửi lời chúc mừng về những kết quả đã đạt được và sự thay đổi khởi sắc của Nhiệt điện Quảng Ninh trong thời gian qua. Đồng chí thay mặt đoàn cảm ơn những tình cảm của Công ty dành cho đoàn, đồng thời bày tỏ tin tưởng Nhiệt điện Quảng Ninh sẽ tiếp tục ngày càng phát triển, hoàn thành mọi mục tiêu đề ra trong giai đoạn tới.

 

Đoàn tham quan phòng điều khiển trung tâm của Nhà máy

Đoàn tham quan Nhà truyền thống của Công ty

Chương trình kết thúc tốt đẹp trong không khí vui vẻ, thân mật với những tâm sự, bài học sẻ chia kinh nghiệm của thế hệ đi trước. Qua đây, Công ty cũng mong muốn các đồng chí Hội hưu trí Tổng công ty Phát điện 1 luôn sống vui, sống khỏe, góp phần truyền lửa cho các thế hệ sau này bước tiếp truyền thống vẻ vang của ngành Điện.


  • HCLĐ


Các Tin khác