Tưng bừng Lễ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng tại Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh

Sáng ngày 7/3/2024, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm để ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ và truyền thống của phụ nữ Việt Nam và giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị.


Tới dự Chương trình có các đồng chí Lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty, Trưởng các đơn vị, Ban nữ công Công ty và đông đảo CBCNV nữ Công ty.

Đại diện Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn Công ty chụp hình lưu niệm cùng Tập thể nữ công Công ty

Phát biểu tại Lễ mít tinh, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ cán bộ, nhân viên, Người lao động Công ty nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp để nhìn lại những kết quả đã đạt được trong công tác bình đảng giới, ghi nhận những đóng góp của tập thể và cá nhân của nữ CBCNV Công ty CPNĐ Quảng Ninh.Trong những năm qua, nữ CNVCLĐ Công ty đã không ngừng học tập, phấn đấu vươn lên, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; luôn giữ vững truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ.

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty chia sẻ tại buổi lễ

Trong mỗi vị trí công tác, nữ CNVCLĐ Công ty luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cùng với đức tính cần cù, chịu khó, trách nhiệm, đảm đang, họ đã và đang đóng góp không nhỏ công sức và trí tuệ cho hiệu quả SXKD chung của Công ty, góp phần đảm bảo cung cấp điện cho sự phát triển của đất nước. Không chỉ giỏi việc nước mà chị em phụ nữ Công ty còn biết cách thu xếp thời gian để chăm sóc gia đình. Sau mỗi ngày làm việc vất vả, trở về gia đình, các chị lại hóa thân thành người mẹ tần tảo, người vợ đảm đang, người con hiếu thảo, người giữ lửa trong tổ ấm gia đình.

Với những kết quả đạt được, Công ty đã vinh dự có đồng chí Vũ Thị Hồng Thanh – UV BCH Công đoàn Công ty, Trưởng ban nữ công Công ty nhận Bằng khen chuyên đề Giỏi việc nước, Đảm việc nhà của Công đoàn Điện lực Việt Nam; 01 tập thể và 03 cá nhân được Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1 tuyên dương và khen thường. Bên cạnh đó Công đoàn Công ty cũng khen thưởng cho 02 tập thể và 09 nữ công tiêu biểu năm 2023.

Trao bằng khen của Công đoàn Điện lực Việt Nam và Giấy khen của Công đoàn TCT Phát điện 1 cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác nữ công

Công đoàn Công ty CPNĐQN khen thưởng các nữ công tiêu biểu năm 2023

Sôi nổi và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt nhất của khán giả chính là phần văn nghệ do chính các Tổ nữ công mỗi đơn vị tự luyện tập, dàn dựng và biểu diễn. Đó là những tiết mục múa, hát… ca ngợi quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi và vẻ đẹp Người phụ nữ Việt Nam, tràn đầy tình yêu cuộc sống, tình yêu lao động của nữ công Công ty CPNĐ Quảng Ninh.

     

     

Một số tiết mục văn nghệ tại chương trình

Đây là hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi, tạo không khí sôi nổi để tập thể nữ công Công ty tiếp tục phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty./.


  • HCLĐ