Lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ

Sáng ngày 01/10/2019, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã trang trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ quản lý.

          Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng uỷ, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Kế toán trưởng, Trưởng các đơn vị, bộ phận và đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty.

           Đồng chí Tống Quốc Trung – Trưởng phòng Hành chính và Lao động đã công bố các quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ quản lý. Theo đó, Hội đồng quản trị Công ty đã quyết định bổ nhiệm đồng chí Đào Hồng Hải giữ chức vụ Trưởng phòng Kỹ thuật; đồng chí Nguyễn Văn Hải được chỉ định giữ chức vụ Thư ký Hội đồng quản trị Công ty; đồng chí Nguyễn Xuân Bộ được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng phòng An toàn và Môi trường; đồng chí Phan Chí Toàn Định được bổ nhiệm lại giữ chức vụ Quản đốc Phân xưởng Nhiên liệu; đồng chí Nguyễn Văn Tuyên được bổ nhiệm lại chức vụ Quản đốc Phân xưởng sửa chữa cơ nhiệt, đồng chí Đoàn Thanh Hưng được bổ nhiệm lại chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch và Vật tư, đồng chí Nguyễn Văn Trung được bổ nhiệm lại chức vụ Phó quản đốc Phân xưởng Vận hành, đồng chí ông Lê Anh Tuấn được bổ nhiệm lại chức vụ Phó trưởng phòng Hành chính và Lao động và đồng chí Tạ Xuân Dung được kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó trưởng phòng Tài chính và Kế toán cho đến khi nghỉ chế độ hưu trí.

           Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Trần Việt Anh - Chủ tịch Hội đồng quản trị đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng cho các cán bộ quản lý vừa được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại. Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Trần Việt Anh đặt niềm tin vào đội ngũ cán bộ quản lý được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại nói riêng và các cán bộ quản lý trong Công ty nói chung sẽ phát huy năng lực chuyên môn, kinh nghiệm và sở trường trong lĩnh vực công tác,hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Hội đồng quản trị Công ty giao phó.

Ảnh: Chủ tịch HĐQT Trần Việt Anh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho các cán bộ quản lý vừa được bổ nhiệm, điều động và bổ nhiệm lại

            Đại diện cho các cán bộ quản lý mới được bổ nhiệm, đồng chí Đào Hồng Hải – Trưởng phòng Kỹ thuật, đã chia sẻ cảm nghĩ khi nhận nhiệm vụ mới, đồng thời cam kết sẽ đoàn kết, đồng lòng tập trung giải quyết những khó khăn của Công ty hiện nay, đặc biệt là công tác vận hành và quản lý kỹ thuật./.