Lễ công bố Quyết định thành lập phòng Hành chính và Lao động, trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý và trao Quyết định cho cán bộ nghỉ chế độ hưu trí

Thực hiện công tác kiện toàn mô hình cơ cấu tổ chức Công ty, sáng ngày 01/8/2019, Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập phòng Hành chính và Lao động và trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý phòng Hành chính và Lao động.

           Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng uỷ, Hội đồng quản trị Công ty, Ban Tổng giám đốc Công ty và các đồng chí Trưởng các đơn vị, bộ phận và đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty.

         Mở đầu buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố các Quyết định thành lập phòng Hành chính và Lao độngvà Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý phòng Hành chính và Lao động. Theo đó, đồng chí Tống Quốc Trung – Thư ký Hội đồng quản trị, Người phụ trách quản trị Công ty được HĐQT Công ty bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Hành chính và Lao động kiêm nhiệm Thư ký Hội đồng quản trị, Người phụ trách quản trị Công ty; các đồng chí Lê Ngọc Phách, Lê Anh Tuấn và Trần Thị Huế được HĐQT bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng phòng Hành chính và Lao động.

           Đồng chí Trần Việt Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty trang trọng trao quyết định cho các cán bộ quản lý phòng Hành chính và Lao động vừa được bổ nhiệm.

Chủ tịch HĐQT Trần Việt Anh trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Hành chính và Lao động cho đồng chí Tống Quốc Trung

Chủ tịch HĐQT Trần Việt Anh trao Quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí Phó trưởng phòng Hành chính và Lao động

           Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Trần Việt Anh đã gửi lời chúc mừng đến các cán bộ quản lý phòng Hành chính và Lao động.  Chủ tịch HĐQT Công ty khẳng định: Việc thành lập phòng Hành chính và Lao động trên cơ sở hợp nhất phòng Tổ chức nhân sự và Văn phòng là chủ trương đúng đắn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 1 và Hội đồng quản trị Công ty, hoàn toàn phù hợp với mô hình tổ chức hoạt động của đơn vị phát điện. Công ty đã làm tốt công tác cán bộ, lựa chọn được cán bộ đã qua đào tạo bài bản, có phẩm chất và năng lực tốt, đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới các cán bộ quản lý phòng Hành chính và Lao động phát huy tinh thần tập thể, trí tuệ và đoàn kết cùng CBCNV, NLĐ đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch HĐQT Trần Việt Anh phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ quản lý phòng Hành chính và Lao động

            Đại diện cho các cán bộ quản lý vừa được bổ nhiệm, đồng chí Tống Quốc Trung – Trưởng phòng Hành chính và Lao động đã bày tỏ niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách mới, cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty, sự tín nhiệm của tập thể NLĐ đơn vị đã trao cho trọng trách quản lý phòng Hành chính và Lao động. Đồng chí Tống Quốc Trung nhấn mạnh, báo cáo thêm về những nhiệm vụ trọng yếu trong thời gian tới và định hướng hoạt động của phòng Hành chính và Lao động. Tập thể cán bộ nhân viên phòng Hành chính và Lao động cam kết sẽ đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Tống Quốc Trung – Trưởng phòng Hành chính và Lao động phát biểu nhận nhiệm vụ

Trao Quyết định cho cán bộ về nghỉ chế độ hưu trí

Từ ngày 01/8/2019, đồng chí  Trần Ngọc Kiểm – nguyên Chánh Văn phòng Công ty, được nghỉ chế độ hưu trí theo Quyết định số 1577/QĐ-NĐQN  ngày 26/7/2019 của Tổng giám đốc Công ty. Đồng chí Trần Ngọc Kiểm được trưởng thành từ một trong những cái nôi của ngành điện – Công ty nhiệt điện Phả Lại, và là một trong 15 cán bộ đầu tiên, gắn bó với Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh từ những ngày đầu triển khai xây dựng Dự án Nhà máy. Trải qua 32 năm công tác, đồng chí Trần Ngọc Kiểm đã có nhiều cống hiến cho ngành điện và Công ty. Dù trên cương vị công tác nào, đồng chí Trần Ngọc Kiểm cũng luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều thành tích được các cấp ghi nhận như Bằng khen của Bộ Công thương về công tác Y tế - sức khỏe cộng đồng năm 2015 và Giấy khen hoàn thành tốt nhiệm vụ của Tổng công ty Phát điện 1 năm 2017.

Đồng chí Trần Việt Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty, đồng chí Ngô Sinh Nghĩa – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty và đồng chí Phạm Xuân Toàn, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đại diện cho tập thể Lãnh đạo và CBCNV, NLĐ Công ty trao Quyết định nghỉ chế độ hưu trí, tặng hoa và quà lưu niệm cho đồng chí Trần Ngọc Kiểm, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của đồng chí Trần Ngọc Kiểm đối với đơn vị; chúc đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục dõi theo hoạt động của Công ty cũng như quan tâm, góp ý để Công ty ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn tặng hoa tri ân đồng chí Trần Ngọc Kiểm về nghỉ chế độ hưu trí

Trong niềm xúc động, đồng chí Trần Ngọc Kiểm đã gửi tới tập thể Lãnh đạo và toàn thể CBCNV,NLĐ Công ty lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất, chúc  tập thể  lãnh đạo Công ty luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng Công ty ngày một phát triển.


  • Nguyễn Thị Nga - P. HCLD