QTP chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 01/02/2021, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) đã trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh Quảng Ninh.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, đặc biệt sau khi Hải Dương và Quảng Ninh phát hiện một số ca dương tính với SARS-Cov-2. Hiện nay, tỉnh Quảng Ninh đang thực hiện giãn cách xã hội với một số địa phương đồng thời nỗ lực cứu chữa các bệnh nhân cũng như cách ly tập trung để theo dõi các trường hợp liên quan.

Với tinh thần chung tay, đồng hành cùng chính quyền và người dân đẩy lùi dịch bệnh, QTP đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh Quảng Ninh. Toàn thể CBNV QTP mong muốn đóng góp phần nhỏ bé nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người ở tuyến đầu phòng chống dịch được an toàn, an tâm thực hiện nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, QTP cũng tăng cường thực hiện công tác phòng, chống dịch như: thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ y tế; đo thân nhiệt tại nơi làm việc, giám sát chặt chẽ các trường hợp ra/vào Công ty và khu QLVH≻ có chế độ làm việc phù hợp đối với từng đơn vị trong Công ty; Thường xuyên cập nhật, theo dõi danh sách CBCNV có liên quan, đi đến/đi qua vùng dịch để có biện pháp cách ly, khai báo đảm bảo an toàn cho cộng đồng trước dịch bệnh Covid-19.


  • Phòng HCLĐ