Phát động cuộc thi sáng tác “QTP trong tôi”

Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty (16/12/2002-16/12/2022), Chuyên môn và Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh ban hành Kế hoạch số 906/LT-NĐQN về tổ chức cuộc thi viết, sáng tác thơ, ảnh, video clip về Công ty với chủ đề “QTP trong tôi”.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 21/6/2022 đến hết ngày 15/10/2022. Dự kiến tổng kết và trao giải vào tháng 12/2022. Cuộc thi dành cho đoàn viên, người lao động đang công tác tại Công ty.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tuyên truyền, tôn vinh hình ảnh đẹp của Công ty và Người lao động Công ty, có tính lan tỏa, cổ vũ tinh thần NLĐ nỗ lực thi đua lao động sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng và phát triển Công ty, đồng thời tạo không khí phấn khởi và khơi dậy lòng tự hào, tình cảm yêu mến của mỗi CBCNV, NLĐ đối với quá trình xây dựng, phát triển và những thành tựu của Công ty trong 20 năm qua.

Tác phẩm dự thi có nội dung là những câu chuyện có thật, sinh động về tấm gương NLĐ Công ty gương mẫu, tận tụy, hết lòng vì công việc; có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, giải pháp công tác để cải thiện điều kiện, môi trường làm việc, tăng năng suất lao động, đem lại giá trị làm lợi về kinh tế, cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh lao động trong sản xuất, những tấm gương người tốt, việc tốt, tấm gương tiêu biểu về xây dựng văn hóa doanh nghiệp..., những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình công tác tại Công ty, những cảm xúc, tình cảm tốt đẹp, yêu mến gắn bó, lòng tự hào về Công ty…

- Cơ cấu giải thưởng

* Giải cá nhân:

- Giải A: 3.000.000 đồng/tác phẩm.

- Giải B: 2.000.000 đồng/tác phẩm.

- Giải C: 1.000.000 đồng/tác phẩm.

Ngoài ra, các tác giả đoạt giải sẽ được Công ty cấp Giấy chứng nhận hoặc Biểu trưng của Cuộc thi.

* Giải tập thể:

Căn cứ vào kết quả tham dự của 04 thể loại thi trên, Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty sẽ xem xét trao giải cho các tập thể có nhiều tác giả dự thi và đoạt giải cao trong Cuộc thi mức với tiền thưởng từ 3.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.

Chi tiết Kế hoạch xem file đính kèm

Kế hoạch tổ chức Cuộc thi QTP trong tôi


  • Phòng HCLĐ
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét