Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh: Thăm và động viên các đơn vị nhân dịp Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh Lao động (ATVSLĐ) năm 2022, ngày 24/5, Ban thường vụ Công đoàn Công ty đã đến thăm và tặng quà cho các đơn vị.

      Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh là một tổ chức công đoàn cơ sở lớn với hơn 800 đoàn viên sinh hoạt tại 11 công đoàn bộ phận, tổ công đoàn trực thuộc. Do vây, tổ chức đến thăm và tặng quà, động viên các đơn vị là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh trong Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ nhằm gần gũi, sát sao, tri ân, chia sẻ với đoàn viên, người lao động.

       Đoàn công tác Ban thường vụ Công đoàn Công ty đã đến thăm, kiểm tra điều kiện làm việc và tặng quà động viên tinh thần đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các vị trí trực vận hành, sửa chữa trong Nhà máy.

       Trao đổi với đại diện đơn vị và đoàn viên người lao động, đồng chí Phạm Xuân Toàn – Chủ tịch Công đoàn nhấn mạnh công tác chăm lo đến người lao động là nhiệm vụ thường xuyên của tổ chức công đoàn các cấp. Nhân dịp Tháng ATVSLĐ, đồng chí cũng mong Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn cấp đơn vị cần quan tâm hơn nữa đến công tác đảm bảo vệ sinh, môi trường để người lao động làm việc trong môi trường tốt hơn.

      Trong tinh thần phấn khởi của Tháng công nhân và Tháng ATVSLĐ năm 2022, tập thể đoàn viên, NLĐ Công ty đang tích cực tham gia phong trào “1 triệu sáng kiến” của Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động và phấn đấu để hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD tháng 5, cũng như 6 tháng và cả năm 2022 của Công ty./.

       Một số hình ảnh đến thăm các đơn vị:


  • Vũ Thị Hồng Thanh