Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” lần V năm 2019.

      Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 1. Được sự nhất trí của Đảng ủy và Ban Tổng Giám đốc Công ty, ngày 25/12/2019, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh phối hợp với Khoa Huyết học Truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng” EVN lần V tại Hội trường Công ty. Đây là hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc được tổ chức hàng năm đồng thời nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019) nhằm hướng tới cộng đồng, tạo hình ảnh tốt đẹp của ngành Điện trong xã hội.

CBCNV, NLĐ công ty CPNĐ Quảng Ninh hào hứng tham gia "Tuần lễ hồng EVN

     Đến dự và phát động chương trình “Tuần lễ hồng” EVN lần V, về phía Lãnh đạo Đoàn Thanh niên cấp trên có đồng chí Vũ Ngọc Hoàng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trưởng ban thanh niên, nông thôn, công nhân và đô thị Quảng Ninh; đồng chí Lê Tuấn Vũ, Bí thư Thành đoàn Hạ Long. Về phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh có bà Lương Tố Quyên trưởng khoa Huyết học Truyền máu. Về phía Lãnh đạo Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty có Ông Phạm Xuân Toàn, Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn Công ty đã quan tâm đến dự và phát động.

Các đại biểu dự và phát động chương trình “Tuần lễ hồng” EVN lần V

        Thay mặt Ban tổ chức, Đồng chí Ngô Duy Tân, Bí thư  Đoàn Thanh niên Công ty đã kêu gọi toàn thể CBCNV và người lao động Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh: “ Vạn trái tim của chúng ta hãy cùng chung một tấm lòng để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của chúng ta. Bởi vì máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi con người. Mỗi giọt máu là biểu hiện của sự sống và tiếp sức cho sự sống. Khi dòng máu chảy trong cơ thể một người chỉ là để duy trì sự sống, nhưng cũng dòng máu ấy khi chảy trong cơ thể nhiều người thì nó trở thành một làn sóng của yêu thương, là tinh thần “đồng bào” cao đẹp.”

Ông Phạm Xuân Toàn, Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty CPNĐQN phát động ra quân hiến máu

     Phát biểu tại Lễ phát động, Ông Phạm Xuân Toàn, Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: “Trong những năm qua, cùng với nỗ lực đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh điện Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh luôn dành những tình cảm, sự quan tâm đến những hoạt động hướng tới cộng đồng. Lãnh đạo Công ty luôn tạo điều kiện cho tất cả CBCNV, người lao động được tham gia các hoạt động hiến máu nhân đạo như “ Lễ hội xuân hồng” “Chủ nhật đỏ”, chương trình “Giọt máu cho đi cuộc đời ở lại”; do Thành đoàn tổ chức; chương trình “Tuần lễ hồng”do Tập đoàn EVN và Tổng Công ty Phát điện 1 tổ chức. Tuần lễ hồng lần thứ V năm 2019 đã thu hút hầu hết CBCNV, người lao động trong công ty nhiệt tình hưởng ứng, tuyên truyền sâu rộng bằng việc đồng loạt thay đổi hình đại diện (avatar của facebook cá nhân) đồng thời cùng chia sẻ clip tuyên truyền của chương trình trên mạng xã hội đã tạo hiệu ứng nhanh và hiệu quả”

    Ngay sau lễ phát động, hơn 100 CBCNV, người lao động trong công ty đã làm thủ tục đăng ký và hiến máu, kết quả đóng góp được 104 đơn vị máu.  Chương trình “ Tuần lễ hồng” EVN lần thứ V tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh là một hoạt động quan trọng và mang ý nghĩa nhân văn cao cả, thể hiện tinh thần, tương thân tương ái của CBCNV, người lao động Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và của Công ty nói riêng là món quà gửi đến cộng đồng, không chỉ góp phần giảm bớt tình trạng thiếu máu trong các ngân hàng máu hiện nay mà còn tạo chiến dịch truyền thông, nâng cao nhận thức của cộng đồng về hiến máu nhân đạo.

* Một số hình ảnh đẹp tại lễ phát động:




  • Lê Văn Sơn - BCH ĐTN công ty