Chương trình gặp mặt Hội hưu trí Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Công ty (16/12/2002 – 16/12/2022), chiều ngày 12/11/2022, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh tổ chức Chương trình gặp mặt Hội hưu trí Công ty. Tham dự buổi gặp mặt có Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý, đại diện Công đoàn Công ty và 22 đại biểu là cán bộ lãnh đạo, người lao động Công ty đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

     

      Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Ngô Sinh Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc Công ty đã báo cáo về hoạt động sản xuất kinh doanh, những thành tựu đạt được của Công ty thời gian qua, cũng như những định hướng trong tương lai của Công ty. Đồng chí Ngô Sinh Nghĩa gửi lời cảm ơn và tri ân đến các vị đại  biểu, khẳng định để có được những thành quả đáng tự hào của Công ty hôm nay, công lao trước hết thuộc về các thế hệ cán bộ lãnh đạo, quản lý cũng như của toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty qua các thời kỳ đã đoàn kết và cống hiến, chung tay xây dựng Công ty. Các cán bộ nguyên lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty qua các thời kỳ đã luôn quan tâm, dõi theo các hoạt động của Công ty và với kinh nghiệm, trí tuệ cũng như nhiệt huyết của mình luôn sẵn sàng tư vấn, góp ý cho các hoạt động cũng như chiến lược phát triển của Công ty. 

      Tại buổi gặp mặt, các cán bộ nguyên lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty qua các thời kỳ đã đi thăm Nhà truyền thống và Phòng điều khiển trung tâm.

      Thay mặt các vị đại biểu, đồng chí Vũ Mạnh Hồng – nguyên Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty trong suốt chặng đường vừa qua, đồng thời chúc tập thể Lãnh đạo, CBCNV Công ty sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của thế hệ cha anh đi trước, tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

      Chương trình gặp mặt Hội hưu trí là hoạt động thể hiện sự tri ân, biết ơn và trân trọng những đóng góp của thế hệ cha anh đi trước, cũng là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những truyền thống đã dựng xây nên một Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh vững mạnh như hôm nay. /.


  • Phòng HCLĐ