Biểu dương gia đình cán bộ công nhân viên tiểu biểu năm 2023

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã tổ chức Lễ biểu dương các gia đình CBCNV tiêu biểu năm 2023. Đây là hoạt động nhằm biểu dương, tôn vinh và nhân rộng các gương điển hình gia đình CBCNV trong Công ty.

      Tại chương trình, đại diện Lãnh đạo Công ty đã tặng Giấy khen và phần thưởng cho 12 gia đình CBCNV tiêu biểu cấp Công ty và cấp Tổng công ty Phát điện 1. Đây là những gia đình CBCNV Công ty có nhiều thành tích trong công tác, chủ động, sáng tạo trong lao động sản xuất, nghiên cứu sáng kiến, vượt khó vươn lên, chăm sóc cha mẹ, nuôi dạy con ngoan,  học giỏi, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, được suy tôn từ các đơn vị. 

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty tặng hoa chúc mừng 2 gia đình CBCNV tiêu biểu cấp Tổng công ty Phát điện 1

 

 

Đồng chí Ngô Sinh Nghĩa – Tổng giám đốc và đồng chí Phạm Xuân Toàn – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao Giấy khen và phần thưởng cho các gia đình CBCNV tiêu biểu cấp Công ty

      Đây là những gia đình CBCNV Công ty có nhiều thành tích trong công tác, chủ động, sáng tạo trong lao động sản xuất, nghiên cứu sáng kiến, vượt khó vươn lên, chăm sóc cha mẹ, nuôi dạy con ngoan,  học giỏi, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, được suy tôn từ các đơn vị. 

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại buổi lễ

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã chúc mừng các gia đình CBCNV tiêu biểu trong Công ty và mong muốn mỗi gia đình người lao động, nhất là những gia đình tiêu biểu hôm nay sẽ là những hạt nhân để lan tỏa những giá trị tốt đẹp của gia đình, của truyền thống văn hóa dân tộc đến cộng đồng.

Tập thể nữ công Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty

Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Ban nữ công Công ty nhân dịp 20/10

      Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh thay mặt Ban lãnh đạo Công ty gửi lời chúc đến toàn thể chị em nữ công Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh sức khỏe, thành công và hạnh phúc, luôn phát huy vai trò quan trọng trong xây dựng tổ ấm gia đình và xã hội tốt đẹp./.


  • Phòng HCLĐ