Nhiệt điện Quảng Ninh tham gia các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ

Cùng với tinh thần cả nước hướng tới kỉ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã tổ chức các hoạt động trang trọng, thiết thực và ý nghĩa.

      Sáng ngày 26/7/2023, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; Đồng chí Ngô Sinh Nghĩa – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty cùng tập thể lãnh đạo, CBCNV trong Công ty đã đến dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm thành phố Hạ Long và tượng đài anh hùng LLVT Vũ Văn Hiếu – Cố bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh.

    

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT dâng hương tại đài tưởng niệm thành phố

và đài tưởng niệm anh hùng LLVT Vũ Văn Hiếu.

      Trước đó ngày 25/7/2023, Công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long. Đồng chí Phạm Xuân Toàn -  Chủ tịch Công đoàn Công ty làm trưởng đoàn thay mặt Công ty trao quà động viên, gửi lời tri ân của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty đến các anh hùng liệt sĩ, các gia đình chính sách, có công với Cách mạng.

       

Công ty trao quà cho các gia đình có công với Cách mạng

      Cùng ngày, Hội cựu chiến binh Công ty phối hợp cùng BCH Hội Cựu chiến binh thành phố Hạ Long thăm và tặng quà các gia đình có công trên địa bàn Thành phố.

Hội CCB Công ty và BCH Hội CCB thành phố tặng quà các gia đình có công trên địa bàn thành phố Hạ Long

       Nhân dịp này, Công ty cũng gửi lời hỏi thăm và tặng quà tới các gia đình CBCNV Công ty là thương binh, bệnh binh; thân nhân của liệt sĩ, thương binh, bệnh binh.

      Khép lại chương trình tri ân ngày 27/7/2023, đây là những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đồng thời để các CBCNV trong Công ty bày tỏ lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng thông qua những việc làm cụ thể để xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha ông đi trước nhằm tôn vinh giá trị truyền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc.

 

 

 

 

 


  • P.HCLĐ