Văn hóa EVN: 65 năm Thắp sáng niềm tin

Là chủ đề Ngày hội Văn hoá Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) năm 2019 được tổ chức tại Đà Nẵng vừa qua. Đây là dịp để hơn 80 cán bộ phụ trách công tác VHDN trong Tập đoàn và các đơn vị thành viên cùng nhìn nhận, đánh giá quá trình phát triển và thực thi VHDN sau 10 năm ban hành bộ “Tài liệu văn hóa EVN”, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của VHDN trong sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Hoạt động team building "Kết nối cùng toả sáng" dưới sự hướng dẫn của giảng viên Lê Anh Sơn (Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam) đã mở đầu cho Ngày hội.

Hoạt động team building "Kết nối cùng toả sáng" dưới sự hướng dẫn của giảng viên Lê Anh Sơn (Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam) đã mở đầu cho Ngày hội

Chương trình tọa đàm "Người EVN: Tận tâm - Trí tuệ" đã ôn lại những nét đẹp truyền thống của người làm điện Việt Nam. (Trong ảnh, khách mời của chương trình tọa đàm lần lượt từ trái qua phải: Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN (áo trắng); ông Đặng Hùng - Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Điện lực Việt Nam; ông Nguyễn Duy Minh Khang - đoàn viên thanh niên ưu tú đến từ Công ty Truyền tải điện 3).

Những tấm gương điển hình trong thực thi Văn hóa EVN đã mang đến nhiều câu chuyện truyền cảm hứng trong lao động sản xuất, trong đời sống của người làm điện. Đây  cũng là một phần của trong chương trình Tọa đàm "Người EVN: Tận tâm - Trí tuệ".

Trong khuôn khổ chương trình, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm và các đại biểu cũng đã tới thăm hỏi, tặng quà cho 107 người già neo đơn tại Trung tâm bảo trợ xã hội TP Đà Nẵng.

Tại đây, lời ca tiếng hát của CBCNV EVN đã vang lên sẻ chia với những mảnh đời neo đơn, bất hạnh.

Các cụ già tại Trung tâm xúc động trước tấm lòng của CBCNV EVN.

Ngoài ra, các đại biểu còn tới thăm, tặng quà cho 30 trường hợp bệnh nặng tại Khoa Ung bướu - Nhi, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

Đây là một trong những sự kiện văn hóa lớn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực cách mạng Việt Nam  (21/12/1954 - 21/12/2019).

 


  • Thanh Huyền - EVN