Lãnh đạo Công ty chúc tết lực lượng công nhân trực đêm Giao thừa Xuân Canh Tý

Tiếp nối nét văn hoá truyền thống tốt đẹp nhiều năm qua của Công ty, vào tối ngày 24/01/2020 (ngày 30 Tết), đồng chí Trần Việt Anh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty và đồng chí Ngô Sinh Nghĩa – Phó Tổng giám đốc Công ty cùng các đồng chí cán bộ quản lý đã đến thăm, chúc tết và động viên đội ngũ CBCNV làm nhiệm vụ trong ca trực đêm giao thừa.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Trần Việt Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty đã cảm ơn sự nỗ lực, cống hiến của tập thể lực lượng công nhân trực tiếp vận hành và sửa chữa Nhà máy trong suốt thời gian qua đã duy trì vận hành các Tổ máy ổn định, hiệu quả, góp phần quan trọng giúp Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đại hội đồng cổ đông Công ty giao. Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt ghi nhận, biểu dương đội ngũ ca trực đêm giao thừa đã nghiêm túc, trách nhiệm, đảm bảo Nhà máy hoạt động liên tục, an toàn, cung cấp đầy đủ điện năng phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán. Năm 2020 đang đến với nhiều nhiệm vụ nặng nề và quan trọng, cần đảm bảo kế hoạch về sản lượng, doanh thu và lợi nhuận, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn và kỳ vọng tập thể CBCNV Nhà máy với tinh thần đoàn kết và quyết tâm sẽ nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra.

Đồng chí Bùi Chí Quyết, Trưởng ca Nhà máy xúc động cho biết: đội ngũ trực ca giao thừa rất vui mừng và hạnh phúc vì Ban lãnh đạo Công ty đã quan tâm, trực tiếp đến thăm, chúc Tết, động viên và xin hứa, quyết tâm nỗ lực vận hành Nhà máy an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

Trước thềm năm mới, Ban lãnh đạo Công ty cũng gửi những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể CBCNV và gia đình, đồng thời tặng quà cho ca trực giao thừa tại Nhà máy.

Một số hình ảnh tại Nhà máy đêm Giao thừa đón Xuân Canh Tý:

 

 

 

 


  • Nguyễn Thị Nga - Phòng HCLĐ