Công ty Cổ phần nhiệt điện Quảng ninh khai trương phòng thi "Thi trắc nghiệm trên phần mềm máy vi tính"

Với mục tiêu “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”, từ ngày 08/01 đến hết ngày 09/01/2018, Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh đã khai trương phòng thi “thi trắc nghiệm trên phần mềm máy vi tính” và tổ chức kỳ thi nâng bậc trên phần mềm máy vi tính cho các công nhân kỹ thuật của phân xưởng Lò máy, phân xưởng Điện-Tự động, phân xưởng Nhiên liệu, phân xưởng Hóa, phân xưởng Cơ nhiệt. Đồng thời Công ty cũng tổ chức thi thử nghiệm mức chuyên viên của khối phòng ban....

Việc thực hiện thi trắc nghiệm trên phần mềm máy tính có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần giảm bớt thời gian thi cử, chấm thi và có ngay kết quả bài thi một cách chính xác, công bằng, minh bạch, nhanh chóng, đồng thời nâng cao ý thức học hỏi cho CBCNV, đòi hỏi tất cả CBCNV phải chăm chỉ tìm tòi, nghiên cứu và trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ góp phần nâng cao năng suất, chất lượng lao động trong Công ty.

Trong lần thi này, tất cả các thí sinh dự thi đều hào hứng với việc thi trắc nghiệm trên phần mềm máy vi tính, do thao tác trên máy tính đơn giản, nhanh gọn và dễ hiểu, phù hợp với tất cả các thí sinh dự thi.

Sau 02 ngày tổ chức thi, kỳ thi đã thành công tốt đẹp với tỷ lệ đạt 97%. Trong thời gian tới Công ty tiếp tục xây dựng củng cố bộ đề thi và đẩy mạnh công tác thi trắc nghiệm trên phần mềm máy vi tính đối với tất cả các đối tượng CBCNV trong Công ty.

Một số hình ảnh tại phòng thi

Hình ảnh: Công nhân phân xưởng Điện-Tự động làm bài thi trắc nghiệm trên máy

Hình ảnh: Công nhân phân xưởng Lò máy làm bài thi trắc nghiệm trên máy

Hình ảnh: Công nhân phân xưởng Cơ nhiệt làm bài thi trắc nghiệm trên máy

Hình ảnh: Công nhân phân xưởng Hóa và Nhiên liệu thi trắc nghiệm trên máy.


  • Trần Thị Huế - P.TCNS